Thay màn hình Zenfone giá rẻ uy tín

Chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình zenfone, thay màn kính cảm ứng zenfone giá rẻ uy tín với chất lượng chuyên nghiệp tại tphcm

Thay màn hình cảm ứng Asus Zenfone C giá rẻ uy tín

Bạn đăng gặp rắt rối về chiếc điện thại của mình, bạn hiện không thể sử dụng Asus Zenfone C Plus do màn hình hỏng, nức,...sao một vài sự cố ngoài ý muốn. Bạn muốn tìm cho mình các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình cảm ứng Asus Zenfone C giá rẻ uy tín chuyên nghiệp. Chúng tôi hiện là một trong những nhà cung cấp thay màn hình cảm ứng Zenfone C giá rẻ chuyên nghiệp nhất hiện nay. khi đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến phương án sửa lỗi trực tiếp lấy ngay trong ngày. Quý khách chỉ cần ngồi đợi để nhận máy. Tất cả hư hỏng sẽ được khắc phục ngay lập tức, bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao trên 4 năm kinh nghiệm. Có tới 99% quý khách hàng đều hài lòng với phương án của chúng tôi.

f:id:thaymanhinhzenfone:20160812131730j:plain

Các bước sửa chữa thay màn hình cảm ứng Asus Zenfone C tại chúng tôi

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận máy và kiểm tra, báo lỗi cần xử lý.
Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn về tình hình của máy cần thay mặt kính, thay cảm ứng hay màn hình. Đồng thời giải đáp tòan bộ thắc mắc của khách hàng về tình trạng máy và vấn đề cần xử lý.
Bước 3: Báo giá cụ thể đối với từng trường hợp (thay mặt kính, thay mặt kính + cảm ứng, thay màn hình Zenfone C Plus) và thực hiện sửa chữa trước sự quan sát của khách hàng.
Bước 4: Khách hàng nhận máy đã được thay mới, test máy và thanh toán sau khi đã hài lòng với sản phẩm.

f:id:thaymanhinhzenfone:20160812131738j:plain

Lý do bạn phải đến trung tâm chúng tôi để thay màn hình cảm ứng Asus Zenfone C

Linh kiện chính hãng công ty được nhập khẩu, có xuất xứ rõ ràng.
Cam kết thay mới nếu thao tác lỗi làm hư hỏng màn hình hoặc các bộ phận khác liên quan tới màn hình.
Chính sách bảo hành tốt, bảo hành trong 1 tháng kể từ ngày thay mới.
Miễn phí cài ứng dụng hoặc xử lý lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng.

Cửa hàng, trung tâm sửa chữa thay màn hình zenfone c của chúng tôi luôn hỗ trợ mức giá rẻ nhất đi với dịch vụ tốt nhất để thay mặt kính cho điện thoại Zenfone C Plus cho quý khách. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa, cùng với đội ngũ kỹ thuật tận tụy, nhiệt tình sẽ chăm sóc chiếc máy của bạn tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và cùng chúng tôi bảo dưỡng tốt nhất và có được các dịch sửa chữa, thay màn hình cảm ứng zenfone c giá rẻ uy tín nhất cho chiếc điện thoại của mình.